Siêu mẫu Minh Tú - Bị chê nhiều khiến tôi thay đổi

Ai cũng nói đến sự thay đổi nhưng thực hiện được thì rất ít. Điều gì đã đem đến cho Tú sức mạnh “lột xác”?

Động lực khiến em thay đổi nhiều nhất là bị người ta chê. Em cảm thấy mình giống một cô gái xấu xí vậy. Người ta chỉ khen em cá tính thôi chứ chưa bao giờ khen đẹp. Đàn ông, con trai cũng không dòm ngó gì nhiều. Thời điểm đó em cũng làm mẫu được 3 năm rồi mà không ai biết Minh Tú là ai hết. Trong khi mấy cô tham gia chương trình truyền hình thực tế ai cũng biết, cũng hâm mộ. Em cũng thấy chạnh lòng: ủa sao mình cố gắng hoài mà không được như vậy. Đã đến lúc mình phải thay đổi rồi, phải đi nước ngoài xem nước ngoài như thế nào.




Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Hẳn quá trình thay đổi cũng rất cực khổ?

Em có một cuốn sổ: vạch rõ ra em đang muốn gì, và phải làm gì. Từ đó vẽ ra những cái nhỏ nhỏ: tháng đầu tiên cần tăng bao nhiêu cân, tăng như thế nào, tập như thế nào. Khoảng thời gian đầu tiên rất dễ nản vì những cái em làm phải chờ rất lâu mới thấy được kết quả. Ngày nào em cũng ngồi tính lượng calories nạp vào. Thèm ăn cái gì cũng phải nhịn mồm. Em hay để hình của các cô người Mỹ Latinh trong điện thoại. Mỗi lần không nâng tạ nổi, là lại hỏi chính mình: ủa, bây giờ có muốn đẹp hay không? Đẹp hơn người thì không có rồi, muốn người khác chú ý đến phải có gì đặc biệt. Mỗi người chỉ sống có lần thôi à, em muốn sống hết mình, cố gắng hết sức.

Tại sao Tú không vào agency mà lại làm người mẫu tự do?
Một cái show ở nước ngoài khoảng 400-700 USD cho một người mẫu bình thường, trong khi ở Việt Nam, giá chỉ tầm 2,3 triệu. Agency sẽ được hưởng từ 30-50%, số tiền còn lại sao đủ cho chị đi lại, ăn uống, sinh hoạt. Em thấy hoạt động tự do cũng ổn. Thực ra, ở Việt Nam em cũng có một team làm việc chung với nhau: em, anh Chu Thanh Phong, anh Tee Le và một bạn quản lý show. Khi làm việc ở nước ngoài, em cũng có agency.


Người mẫu các bạn thường than là có nhiều thiệt thòi nhưng nếu các bạn không nói ra thì ai biết các bạn có thiệt thòi gì?! Người ngoài nhìn vào thường nghĩ người mẫu hẳn là một nghề rất sung sướng!
Không có đâu chị, làm người mẫu cũng cực lắm. Người mẫu bây giờ rất nhiều nhưng khán giả chỉ biết đến những người mẫu tham gia truyền hình thực tế. Những người mẫu khác thì có khi về hưu rồi cũng không ai biết đến. Sô chậu cũng không nhiều, tiền cũng chẳng bao nhiêu. Người mẫu chuyện tình yêu không bao giờ suôn sẻ. Người ta nghe đến từ “người mẫu”, người ta đã không muốn yêu thật lòng rồi.

Người mẫu bọn em ai cũng muốn có tình yêu. Không phải như mọi người hay nghĩ người mẫu là phải cặp với người có tiền đâu. Bọn em cũng cần tình cảm chân thành, chứ cũng không cần tình yêu vật chất. Nhưng em thấy đa số người mẫu lận đận trong chuyện tình cảm lắm chị ơi.

Trích nội dung từ nguồn: http://stylemagazine. vn/minh-tu-hanh-phuc-khi-duoc-dan-ong-nhin-len/
Siêu mẫu Minh Tú - Bị chê nhiều khiến tôi thay đổi Siêu mẫu Minh Tú - Bị chê nhiều khiến tôi thay đổi Reviewed by Unknown on 10:31 AM Rating: 5

No comments:

Lookvn.blogspot.com. Powered by Blogger.