Siêu mẫu Minh Tú - Sexy rất khác với khiêu dâm

Năm 2015 là năm của MinhTú khi bỗng dưng mọi đặc điểm trên cơ thể cô đều được tôn vinh là chuẩn mực của vẻ đẹp mới: Da rám nắng, môi căng mọng, vòng hai nhỏ xíu,vòng ba tròn đầy, đôi chân dài, khỏe mạnh, săn chắc… Minh Tú đã từng bị so sánh với vịt con xấu xí. Cô có hai lựa chọn: hoặc sống với mặc cảm hoặc nỗ lực chuyển mình hóa thiên nga. Minh Tú đã chọn cách thứ 2.

Ảnh: Minh Tú

“THỰC RA SEXY RẤT KHÁC VỚI KHIÊU DÂM”

Những tấm ảnh Tú chia sẻ trên facebook rất nóng bỏng và khiêu khích. Đàn ông nhìn vào sao tránh khỏi nghĩ… bậy. Tú nghĩ sao?

Em không biết đàn ông nhìn thấy những hình đó sẽ nghĩ gì, có thể họ cũng bị cám dỗ. Nhưng khi họ gặp em ở ngoài, họ sẽ thấy khác, ở ngoài em không ăn vận hở hang đến vậy. Mà em nói thiệt, một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được nhiều người đàn ông… nhìn lén. Ví dụ mình đi ra đường, sẽ có những người nhìn chằm chằm vào mình, nhưng có những người, người ta mắc cỡ, không dám nhìn thẳng, chỉ nhìn len lén thôi. Đó cũng là một niềm tự hào chứ!


Theo Tú đâu là phần quyến rũ nhất trên cơ thể một người đàn bà?

Đó là ánh mắt gợi tình. Người ta thường nói mắt là cửa sổ tâm hồn, em thấy điều đó đúng. Khi một người đàn ông nhìn vào một người phụ nữ, đầu tiên người ta sẽ để ý tới dáng vóc rồi khuôn mặt, nhưng để có cảm tình hay không người ta sẽ nhìn vào con mắt. Thực ra sexy rất khác với khiêu dâm. Có những người phụ nữ cởi hết, chụp ảnh ưỡn ẹo, nhưng không có sexy là không có sexy. Có những người phụ nữ không làm gì hết, người ta chỉ ngồi đó người ta nhìn, nhưng chị vẫn thấy người ta sexy. Nó lạ vậy đó!




Luyện tập các vòng rất cực khổ, luyện tập thần thái và ánh mắt còn khó hơn nhiều. Tú cho biết đã làm thế nào để có một đôi mắt thật gọi mời, quyến rũ?

Ngày xưa mắt của em hay chớp, hai mắt cũng không đều nhau. Em đã phải đứng trước gương rất lâu, tập mấy chục giây không chớp mắt. Bây giờ, dù em đi ra nắng, nắng có gắt cỡ nào, em cũng có thể giữ mắt được 30 – 40s hoặc hơn. Em có thể kiểm soát được hai mắt, có thể nhấc khuôn mày bên trái hoặc bên phải, hoặc nhấc hai bên, có thể nhíu hai mí dưới để có một ánh mắt thật dữ dội, tập trung.


Da mật ong, môi mọng, răng thỏ, vòng eo chạm rốn, hông quả đào, mông quả táo, … Mọi chuẩn mực vẻ đẹp mới đều hiện diện ở Tú. Có vẻ Tú là người rất biết đi trước thời đại?

Muốn phát triển hình ảnh mình phải biết: mình có cái gì, mình thiếu cái gì, mình cần phải làm cái gì, mình có thực sự thích hình ảnh mình hướng đến hay không. Chứ không phải ekip cứ bắt sao thì mình làm vậy. Thú thật gương mặt của em không high fashion, không lạ. Những người mẫu Runway, họ rất ốm, mặt không xinh, nhưng có một sức hút gì đó rất ma mị. Em tự biết mặt mình không thể như vậy được, em hợp với kiểu commercial hơn. Hồi ở Singapore em vẫn đi diễn thời trang nhưng số tiền kiếm được rất ít. Thu nhập chính đến từ chụp lookbook, quảng cáo, quay tvc.

Em thực sự thích hình ảnh em đang hướng tới: một người mẫu mạnh mẽ, nóng bỏng. Em muốn trở thành người mẫu có hình thể nóng bỏng nhất Việt Nam.

Trích nội dung từ nguồn: http://stylemagazine. vn/minh-tu-hanh-phuc-khi-duoc-dan-ong-nhin-len/
Siêu mẫu Minh Tú - Sexy rất khác với khiêu dâm Siêu mẫu Minh Tú - Sexy rất khác với khiêu dâm Reviewed by Unknown on 9:37 AM Rating: 5

No comments:

Lookvn.blogspot.com. Powered by Blogger.